2018 VOLVO V60 2.0 D4 WAGON AT (ปี 11-15) P412

location_onปทุมธานี update 30 มีนาคม 2565
Advertisement
Advertisement
899,000
Advertisement

ข้อมูลรถ

home รถ WAGON , VOLVO , V60 ปี: 2018
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 110,000-120,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี ดำ
closed_caption เครื่องยนต์ 2,000 ซีซี
update 30 มีนาคม 2565, เวลา 22:40 น.
room นัดดูรถ ปทุมธานี รังสิตปทุมธานี แยกบางพูน ใกล้ตลาดพูนทรัพย์ [ปทุมธานี]
info รหัสประกาศ 253348

รายละเอียดรถ

"v60 d4 รุ่น top ที่สุด สภาพตัวรถเหมือนใหม่ทุกรายละเอียด !!!! พบกับดีลที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญาเท่านั้น (จำกัดสิทธิ์พิเศษเฉพาะ 7 สัญญาแรกเท่านั้น) / ตัวรถมีเอกสารรับรองโครงสร้างหลักหรือแชสซีและตัวถังไม่มีอุบัติเหตุ 100% เเละรับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ครับ"

รถมาใหม่วันนี้อีกคันครับกับ volvo v60 d4 wagon model top ที่สุดของ v60 แล้วครับ ราคาตอนเป็นรถใหม่ป้ายเเดง ...2,549,000 บาท สำหรับคันนี้ตัวรถเป็นรุ่นปรับโฉมพัฒนาทั้งภายนอก-ภายใน เครื่องยนต์ และฟังก์ชั่นต่างๆของตัวรถใหม่หมดครับ ภายในห้องโดยสารใหม่มาพร้อมเบาะหนังทูโทนสีน้ำตาล – ดำ เบาะนั่งคู่หน้าปรับด้วยระบบไฟฟ้า / กุญแจรีโมทระบบใหม่ มาพร้อมออพชั่น engine remote starting / นวัตกรรมสั่งการด้วยเสียง volvo sensus connect / ระบบนำทาง navigator (sensus navigation) / หน้าจอมาตรวัดแบบ tft ขนาด 8 นิ้ว ปรับได้ 3 รูปแบบ elegance, eco, performance / ระบบ city safety / เซ็นเซอร์เรดาร์แจ้งเตือนมุมอับของสายตา (blis) / ระบบเตือนเมื่อขับข้ามเลน (ldw) / ระบบควบคุมระยะการจอด / ล้ออัลลอยลาย pallene ขนาด 17 นิ้ว เเละฟังก์ชั่นอื่นๆ พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยจาก volvo อีกมากมายครับ

สเปคของเครื่องยนต์คันนี้เป็น เครื่องยนต์ดีเซล twinturbo ขนาด 1,969 cc. พร้อมเทคโนโลยี i-art ใหม่ ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า ที่ 4,250 รอบต่อนาที เเละแรงบิดสูงสุดที่ 400 นิวตันเมตร ที่ 1,750 - 2,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อม geartronic และระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (paddle shift) ครับ

สำหรับคันนี้เป็นรถมือแรกจากป้ายแดง มีกุญแจ 2 ดอก อุปกรณ์มาตรฐาน และเอกสารติดรถครบหมดครับ สภาพโดยรวมของตัวรถไม่ต่างจากรถใหม่ทุกรายละเอียดครับ ภายนอก-ภายในสะอาดเรียบร้อย เจ้าของเก่าดูแลรักษาอย่างดี ภายในห้องโดยสารแทบไม่มีริ้วรอย รายละเอียดของตัวรถเรียบร้อยสมบูรณ์เเบบมากครับ มาวันนี้ได้เป็นเจ้าของที่สุดของยนตกรรมที่มีเทคโนโลยีความปลอดภัยสูงได้ในราคาเพียง 8 แสนกว่าบาทเท่านั้นครับ ประหยัดไป 1.6 ล้านกว่าบาท คิดเป็น 64.73% จากราคาตอนเป็นรถใหม่ 2,549,000 บาท เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังวางแผนจะซื้อรถใหม่ หรือกำลังมองหารถมือสองที่ราคาคุ้มค่าถ้าเทียบกับอายุการใช้งานของตัวรถ และศักดิ์ศรีของตัวรถ คุ้มค่ามากๆครับกับราคาในวันนี้ สามารถนำเงินส่วนต่างตรงนี้ไปวางแผนทำอย่างอื่นได้อีกมากมายครับ

ประวัติการดูแลรักษารถดี มีประวัติการดูแลเปลี่ยนทุกอย่างตามโปรแกรมการดูแลรักษาที่ศูนย์ volvo ทุกระยะ สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ก่อนตัดสินใจครับ ทางเรารับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้ครับสามารถตรวจสอบกับทาง volvo ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่ตรงกับความเป็นจริงยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ

สภาพตัวถังภายนอกไม่เคยมีอุบัติเหตุ น็อตตัวถังไม่เคยถอด เพลทบอกรายละเอียดของตัวรถจากโรงงานอยู่ครบ แผ่นสติ๊กเกอร์ภายในชิ้นส่วนของตัวถังตามตำแหน่งต่างๆจากโรงงานอยู่ครบ รอยมาร์คตามตำแหน่งต่างๆอยู่ครบ ตัวถังสวยไม่เคยมีอุบัติเหตุครับ (รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ)

ทีมงาน big auto ได้ทำราคาที่ดีที่สุดมาให้เป็นเจ้าของแล้วครับ เพราะเราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงเวลานี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจและสถานการณ์ในปัจจุบันครับ เทียบราคากับสเปคเดียวกัน สภาพใกล้เคียงกันในตลาด รับรองว่าราคาของเราเป็นราคาที่ดีที่สุด ยุติธรรม เหมาะสมกับสภาพของตัวรถแน่นอนครับ และที่สำคัญใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถหรือขายต่อราคาไม่ขาดทุนเยอะเหมือนตอนซื้อรถใหม่แล้วครับ เจ้าของมือแรกขาดทุนมาให้แล้วเยอะมากครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถรุ่นนี้อยู่ได้เป็นเจ้าของใหม่ในราคาที่คุ้มค่าครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก สามารถขอสินเชื่อได้ทุกอาชีพเลยครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลายินดีตอบคำถามทุกคำถามที่ลูกค้าสอบถามเข้ามาและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 24 เดือน (สามารถปิดบัญชีได้ทันที) หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา
แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น)
(เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น)
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 412

คำค้น

2018 volvo v60 20 d4 wagon at

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 800,000 ถึง 1,000,000 »